4 bài tập giảm cân hiệu quả đơn giản tại nhà


Với 4 bài tập giảm cân hiệu quả này, bạn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn và một cơ thể săn chắc, xua tan sự mặc cảm về thừa cân.

Cả 4 bài tập giảm cân hiệu quả này đều rất dễ thực hiện theo. Bạn cần chuẩn bị một bộ quần áo vừa vặn với cơ thể và thấm hút mồ hôi, một chiếc thảm tập hay đơn giản là một miếng lót sàn vừa với chiều dài của bạn. 45 phút mỗi ngày ttrong tuần, nếu chăm chỉ tập luyện, bạn sẽ có được vóc dáng thon gọn mà bao người mơ ước. Không những thế, cơ thể bạn cũng sẽ săn chắc và da không bị nhăn nheo và chảy sệ.

4 bài tập giảm cân hiệu quả đơn giản tại nhà

Ảnh minh họa

Cùng tập luyện và cảm nhận sự thay đổi trên cơ thể mình!

Bài tập 1 để giảm cân hiệu quả

Tư thế chuẩn bị của bài tập này là bạn nằm ngửa trên sàn, cơ thể thả lỏng, sau đó, đặt tay phía sau gáy. Với tư thế này, bạn cố hết sức nâng bụng và mông lên. Cố gắng nâng càng cao càng tốt. Khi nâng bụng và mông, hai tay của bạn để thẳng, bàn tay úp xuống sàn, bàn chân chạm sàn, có thể dồn bớt trọng lượng xuống mũi bàn chân. Đồng thời với lúc nâng người lên, bạn thực hiện hít thở thật sâu và hóp bụng lại. Thực hiện 20 lần động tác này.

Bài tập 2 để giảm cân hiệu quả

Cũng từ tư thế chuẩn bị của bài tập 1, bạn đặt tay sau gáy và dùng sức nâng đầu và chân lên. Khi nâng chân lên, đầu gối gập lại sao cho đầu gối và đầu càng gần nhau càng tốt. Bóp bụng, hít vào và thở đều khi người trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện 20 lần động tác.

4 bài tập giảm cân hiệu quả đơn giản tại nhà

Ảnh minh họa

Bài tập 3 để giảm cân hiệu quả

Động tác này cực kì đơn giản, từ tư thế ban đầu làm nằm xuống sàn, hai tay đặt sau gáy, bạn gập bụng để nâng đầu và phần thân trên lên. Chú ý là chân phải giữ thẳng và không được dịch chuyển. Tốt nhất, với động tác gập bụng này, bạn có thể tìm một vị trí cố định chân của mình lại hoặc có người hỗ trợ giữ chân. Thực hiện động tác 30 lần.

Bài tập 4 để giảm cân hiệu quả

Đây là bài tập khó nhất trong danh sách 4 bài tập giảm cân hiệu quả mà bạn phải thực hiện. Với bài tập này, bạn cần một cây xà ngang có chiều cao hơn chiều dài của bạn khi bạn đưa tay lên cao để tập. Tư thế chuẩn bị: Bạn đướng thẳng, hai tay cầm lấy thanh xà và cố hết sức đu người lên thanh xà. Khi đu người lên, chân bạn đồng thời nâng lên cao. Khi nâng chân lên, bạn hóp bụng và cố bắng giữ cho chân thẳng. Thực hiện nâng chân tất cả 20 lần rồi trở về tư thế ban đầu và kết thúc bài tập.

Chúc bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn với 4 bài tập giảm cân hiệu quả!


CÁC TIN KHÁC: